Nên làm mái hiên cố định hay mái hiên di động?

Lắp mái hiên cố định hay mái hiên di động đang là vấn đề bạn phải cân nhắc và lựa chọn? Mái hiên cố định vững chắc nhưng giá cao và khó thay đổi mẫu mã. Mái hiên di động bền đẹp, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Chi tiết các yếu tố này như thế nào, hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để có câu trả lời thoả đáng nhé!

mái hiên ngói đỏ cố định
mái hiên ngói đỏ cố định

Ưu nhược điểm của mái hiên cố định

Ưu điểm của mái hiên cố định

  • Mái hiên cố định thường được làm từ chất liệu tôn, ngói, nhựa… nên có độ bền cao và chắc chắn.
  • Mái có khung cứng cáp phù hợp với mọi thời tiết, dù là mưa, nắng, gió bão. Qua đó giúp bảo vệ không gian sống cũng như đồ nội thất ở trong nhà, nhà hàng, khách sạn hiệu quả.
  • Mái có tuổi thọ trung bình cao và phù hợp với nơi lắp đặt cố định
mái vòm tôn

mái vòm tôn cố định

Nhược điểm của mái hiên cố định

  • Thời gian lắp đặt thi công mái hiên lâu
  • Giá thành cao, kiểu dáng đơn điệu
  • Tháo dỡ mái khi sửa chữa, bảo trì phức tạp
  • Thiếu độ thông thoáng cho ngôi nhà
  • Khó thay đổi mẫu mã, thiết kế
mái che bằng nhựa đẹp

mái che bằng nhựa đẹp

Những lợi ích khi sử dụng mái hiên di động

Mái hiên di động được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời khi mà nó có thể khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của mái hiên cố định. Mái được cấu tạo từ chất liệu bạt cao cấp từ Hàn Quốc, Nhật Bản nên đảm bảo tuổi thọ cao, bền đẹp với thời gian.

Giá thành lắp đặt mái hiên rẻ, quá trình thi công mái nhanh chóng và có đa dạng kiểu dáng, màu sắc nên giúp mọi người tăng thêm sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà và hợp mệnh của mình. Từ đó giúp ngôi nhà tăng giá trị thẩm mỹ và sự nghiệp của bạn cũng sẽ thăng tiến hơn.

mái hiên di động sọc đen vàng

mái hiên di động sọc đen vàng

Mái hiên di động có cách sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi cho mọi người, dù là người già hay trẻ em. Theo đó, bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để tuỳ chỉnh cuốn thả hay thu vào khi cần thiết.

Khi xây nhà trọn gói, chọn mái hiên cố định, mái hiên di động sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà trước các tác nhân môi trường và thời tiết. Đồng thời giúp che nắng che mưa hiệu quả và tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Qua đó giúp mọi người có những phút giây thư giãn tuyệt vời và bình yên nhất bên các thành viên trong gia đình.

Còn đối với không gian quán cà phê, cửa hàng, quán ăn, nhà hàng thì sử dụng mái rất tiện lợi. Khi mà đảm bảo đủ chỗ ngồi cho khách hàng và tạo sự thoáng mát cho mọi người.

Bảo vệ xe khỏi nắng gắt và gây ấn tượng với khách hàng bởi hoạ tiết độc đáo. Chủ doanh nghiệp còn có thể in câu slogan, logo thương hiệu lên trên mái để lan toả hình ảnh công ty tới khách hàng tiềm năng.

mái hiên di động

mái hiên di động

Địa chỉ lắp đặt mái hiên di động giá rẻ, chất lượng cao

Hiện nay, thấu hiểu những lợi ích mà mái hiên di động đem lại cho mọi người nên nhu cầu lắp đặt sản phẩm này càng cao. Song song với nhu cầu chính là nhiều đơn vị lắp đặt mái hiên này ra đời và nổi bật nhất là Bạt mái xếp Nguyễn Du.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng sở hữu một đội ngũ nhân viên tận tâm và có tinh thần trách nhiệm cao, đơn vị chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng hết mọi tiêu chuẩn của bạn. Thông qua việc cung cấp mái hiên di động có kiểu dáng độc đáo, chất lượng tốt và đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn.

bạt mái hiên di động cao cấp

bạt mái hiên di động cao cấp

Đồng thời, nhân viên của đơn vị chúng tôi cũng sẽ tiến hành lắp đặt mái hiên nhanh chóng nên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Một điểm ấn tượng nữa khi đến với đơn vị chúng tôi chính là đơn vị cung cấp giá lắp đặt mái hiên rẻ cùng chế độ bảo hành tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm! tungloan.com

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp giữa mái hiên cố định và mái hiên di động. Tham khảo một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi:

DMCA.com Protection Status